Fumart bắt kịp xu thế - phát triển không ngừng

Nguyễn Hạnh Cập nhật |(22/04/2022, 10:53, am)


Ra đời từ năm 2021, chỉ sau hơn 2 năm, hệ thống siêu thị công nghệ Fumart đã tăng lên hàng chục cơ sở khắp TP.Đà Nẵng, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chính Minh cùng Fumart app đi chợ online, đáp ứng mong mỏi của đông đảo người tiêu dùng. Ra mắt thị trường từ năm 2020, hệ thống siêu thị Fumart trực thuộc Công ty Cổ phần Vựa Miền Trung không ngừng lớn mạnh và khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng. Từ con số hơn 20 siêu thị tại TP.Đà Nẵng tăng thêm 02 siêu thị tại TP.Thủ Đức và trong quý II/2022 sẽ có 20 siêu thị Fumart tại TP.Hồ Chí Minh đi vào hoạt động.

Trong buổi họp báo chiều ngày 21/4/2022, ông Đào Nguyên Nghị - Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Vựa miền Trung – Chủ trì buổi họp báo cho biết: Cuối năm 2021, chúng tôi quyết định Nam tiến. Từ mô hình mẫu, định hướng Furmat sẽ nhượng quyền thương hiệu, FumMart áp dụng và đưa mô hình siêu thị truyền thống kết hợp công nghệ 4.0 để phục vụ cộng đồng mua hàng online tức là đi chợ bằng công nghệ, mặt khác giúp các mẹ bỉm sữa có thêm thu nhập. Đặc biệt, FuMart bao tiêu trọn gói cho người nông dân an tâm tập trung sản xuất theo tiêu chuẩn phù hợp ở các trang trại mà chúng tôi đồng ý hợp tác sau khi khảo sát. Với quy trình gần như tương đối hoàn chỉnh mà chúng tôi xây dựng áp dụng hơn 1 năm qua tại TP Đà Nẵng, FuMart dự kiến mở 350 siêu thị trên toàn quốc trong đó có 250 siêu thị tại TP.HCM và đưa ID người dùng đạt con số 1 triệu thành viên.

Ông Đào Nguyên Nghị - Nhà đồng sáng lập, Phó tổng giám đốc Công ty CP Vựa miền Trung, chủ trì buổi họp báo phát biểu khai mạc.

Chất lượng và tiện ích là hai tiêu chí hàng đầu Fumart hướng đến. Các sản phẩm, mặt hàng được bày bán tại hệ thống siêu thị Fumart đều có nguồn gốc rõ ràng, lương thực - thực phẩm đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, giấy chứng nhận VietGap và các cơ quan có thẩm quyền. Những mặt hàng tươi ngon, sạch sẽ, giá cả hợp lý cùng tiện ích đi chợ, giờ đây người tiêu dùng dễ dàng có những mâm cơm ngon và an toàn mà không mất nhiều thời gian, công sức. Bên cạnh đó, Fumart không ngừng làm phong phú danh mục sản phẩm, đáp ứng nhu cầu đi chợ, mua sắm đa dạng của khách hàng.

Người dân mua sắm tại siêu thị Fumart.

Hình thành trong thời đại cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, ứng dụng Fumart - Đi chợ thời công nghệ được Công ty chú trọng phát triển, nhận được hàng ngàn lượt khách hàng tải và sử dụng. Dự kiến trong thời gian tới, khi Fumart phủ sóng khắp các tỉnh thành trong cả nước, số lượt người dùng truy cập và đi chợ mua sắm qua ứng dụng sẽ tăng mạnh mẽ hơn nữa.

Toàn cảnh buổi họp báo.

Là thành phố chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, cảnh tượng xếp hàng dài vào siêu thị mua sắm nhu yếu phẩm chắc sẽ là nỗi ám ảnh và ăn sâu vào tâm trí của đông đảo người dân. Đồng thời bối cảnh dịch bệnh cho ta thấy tầm quan trọng và thiết thực của tiện ích đi chợ, mua sắm online. Thông qua ứng dụng Fumart, người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn, mua sắm những mặt hàng mình mong muốn với mức giá hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn mà không phải ra siêu thị. Fumart còn cung cấp dịch vụ logistic, giao hàng tận nơi nhanh chóng, tận tình và chu đáo cho mỗi khách hàng. Có Fumart app, dịch bệnh, tiếp xúc đám đông, nguy cơ lây nhiễm sẽ không còn là nỗi lo lắng nhiều.

Phóng viên tác nghiệp tại buổi họp báo.

Trong tương lai, Vựa Miền Trung sẽ xây dựng FuMart trở thành Super App để mở rộng và kết nối đến doanh nghiệp, người dân. Ngoài khu vực trung tâm thành phố, FuMart sẽ mở rộng địa bàn đến các khu công nghiệp, khu lưu trú… để phục vụ các đối tượng có thu nhập thấp như người lao động, công nhân… Đặc biệt, FuMart còn hướng đến việc bao tiêu trọn gói cho người nông dân ở các địa phương trên cả nước, qua đó nông dân có thể yên tâm sản xuất để cho ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất phục vụ người dùng.

Các báo đài tham dự buổi họp báo.

Với phương châm “Phát triển thịnh vượng, trao quyền cộng đồng”, Công ty TNHH Một thành viên FuMart miền Nam đặt mục tiêu ngày càng lớn mạnh, không chỉ xây dựng FuMart thành ứng dụng đi chợ được nhiều người lựa chọn mà còn phát triển thành hệ sinh thái đa dạng, tiện ích, mang lại quyền lợi thiết thực cho cộng đồng. Trong đó, người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm, tiếp cận với công nghệ mới trong bối cảnh 4.0, từ đó dần thay đổi và hình thành thói quen đi chợ online thay vì đi chợ truyền thống như hiện tại.

Link gốc: